So sánh sản phẩm

Hyundai Elantra 2017 - kiểu dáng đẹp, trang bị tiện nghi

Hyundai Elantra 2017 được thiết kế hoàn toàn mới cùng việc nâng cấp động cơ và trang bị công nghệ vừa chính thức trình làng tại triển lãm Los Angeles 2015. Có thể nói. Hyundai Elantra 2017 là mẫu xe được trang bị đầy đủ nhất trong phân khúc xe hạng C.

 

Mẫu Elantra đời thứ 6 đã ra mắt thế giới vài tháng trước tại quê nhà Hàn Quốc nhưng phiên bản dành cho thị trường Mỹ lại tiếp tục gây sốt với hàng loạt nâng cấp, nhất là về trang bị an toàn.

 


Hyundai Elantra 2017 sở hữu những trang thiết bị an toàn lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc, bên cạnh những thiết bị đã được tiêu chuẩn hóa. Đó là khung gầm chắc chắn hơn, Cân bằng điện tử ESC, Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, Chống bó cứng phanh ABS, Kiểm soát áp suất lốp TPMS, hệ thống Hỗ trợ phanh khẩn cấp Automatic Emergency Braking kết hợp với hệ thống bảo vệ người đi đường Pedestrian Protection. Chưa hết, Elantra còn sở hữu hệ thống hỗ trợ làn đường Lane Keep Assist, Cảnh báo vật thể bằng ngang đường RCTA, đèn pha liếc, Kiểm soát hành trình thông minh v.v.. Không khó hiểu khi Hyundai Elantra 2017 lọt vào danh sách Top Safety Pick + của Viện An toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS và đạt tối đa 5 sao của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA.

 

 

Không chỉ trở thành một chiếc sedan an toàn hơn, Elantra 2017 còn sở hữu ngoại hình hiện đại và sắc sảo. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác dữ dằn, đèn pha dạng gương cầu và 2 dải đèn LED chiếu sáng ban ngày bắt mắt. Hông xe đẹp một cách tinh tế với gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan LED, đèn ở tay nắm cửa và đèn hậu cũng là đèn LED. Hai điểm nhấn cuối cùng ở mặt ngoại thất là cửa sổ trời tùy chọn và bộ la-zăng hợp kim 17 inch. So với phiên bản trước, Elantra 2017 chỉ lớn hơn một chút về kích thước 3 chiều nhưng không đáng kể, ngay cả trục cơ sở dài 2.700 mm vẫn được giữ nguyên.

 

 

Bên trong cabin, Hyundai Elantra 2017 rất rộng rãi và khá sang trọng với ghế ngồi bọc da SoyFoam, một loạt da thân thiện với môi trường chế tạo từ dầu đậu nành và các phụ gia gốc dầu mỏ. Khoang cabin cũng yên tĩnh hơn với việc áp dụng các vật liệu cách âm tốt hơn. Hyundai cũng nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, tùy chọn 8 inch có khả năng tương thích với Android Auto.

 

Hyundai Elantra 2017 sở hữu hai động cơ hoàn toàn mới, được thiết kế để sử dụng nhiên liệu hiệu quả nhưng không phải hy sinh hiệu năng. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xy-lanh 2.0L cho công suất tối đa 147 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 179 Nm, với hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu 7.1 lít/100 km đường hỗn hợp. Động cơ này đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Tùy chọn động cơ thứ hai là máy xăng 1.4L tăng áp cho công suất tối đa 128 mã lực và 211 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hyundai chưa công bố giá bán của Elantra 2017 tại thị trường Mỹ nhưng nó sẽ được bán ra từ tháng 1 năm sau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Otofun.net

Lượt xem3668
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665