So sánh sản phẩm

​Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000 tại Việt Nam

Ngày 16/2 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình, mẫu xe Hyundai Elantra thứ 5.000 được xuất xưởng từ Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC). Đây được xem là mốc son quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh của HTC, ghi nhận sự thành công của mẫu xe Elantra thế hệ hoàn toàn mới chỉ sau 7 tháng được chính thức lắp ráp và sản xuất trong nước.


 
Hyundai Elantra thứ 5.000 được xuất xưởng ngày 16/2

Là mẫu xe sedan cỡ trung thành công của Hyundai trên thị trường toàn cầu, Hyundai Elantra đạt doanh số trong năm 2016 với 788.081 xe, tăng trưởng 3,6% so với năm 2015, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới.
 
Còn tại Việt Nam, với doanh số bán trung bình 500- 600 xe/tháng, Hyundai Elantra đã chứng tỏ đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng về một chiếc xe hiện đại, an toàn, sang trọng, đẳng cấp với giá bán hợp lí.


 
Dây chuyền lắp ráp Hyundai Elantra

Hyundai Thành Công cho biết, dây chuyền lắp ráp xe Elantra là một trong những dây chuyền hiện đại bậc nhất trong khu vực, được chuyển giao trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ hàng đầu thế giới. Đặc biệt là dây chuyền hàn robot hàn tự động mang đến độ chính xác tuyệt đối cho từng mối hàn. Việc này giúp cho các sản phẩm được sản xuất đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu, trong đó có Hyundai Elantra.
 
 

 
Hyundai Thành Công sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm trong thời gian tới

Ngoài ra, trong năm nay và thời gian tới HTC sẽ tiếp tục lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thực hiện lời cam kết đầu tư và đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp ô tô Việt Nam.

Ông Lê Ngọc Đức – Tổng giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ: “Hyundai Thành Công gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2009, khá muộn so với các thương hiệu khác. Tuy vậy, với những nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu Hyundai đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế và đất nước Việt Nam”.


 
Chiếc Hyundai Elantra thứ 5000

Về chiếc Hyundai Elantra thứ 5000 xuất xưởng, xe thuộc phiên bản 2.0 cao cấp, được trang bị động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm với đó là những trang bị hiện đại cùng những tính năng an toàn cao cấp.

 
Hiện tại Hyundai Elantra được phân phối 3 phiên bản: 1.6MT, 1.6AT và 2.0AT cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, trắng, đỏ, bạc, cát, xanh với giá bán khởi điểm từ 615 triệu đồng. Xe được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước tại gần 40 đại lý 3S chính hãng trên toàn quốc.


 
Lượt xem2906
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665