So sánh sản phẩm

The New SantaFe - SantaFe 2016 với đoạn video quảng cáo ấn tượng cùng nhiều tính năng vượt trội

 

Đoạn quảng cáo dành cho Hyundai Santa Fe 2016 được quay tại một công trường đã gây ấn tượng cho không ít cư dân mạng.

 

Đoạn video quảng cáo Hyundai Santa Fe đời mới nhất với những cảnh quay khá ấn tượng tại một công trường xây dựng đã được nhiều cư dân mạng khen ngợi. Trong đoạn video, chiếc Hyundai Santa Fe được vận chuyển từ trên nóc tòa nhà xuống dưới đất. Trong đó, chiếc Hyundai Santa Fe chạy qua những đoạn ống cống dài nối với nhau và chui vào container trước khi chạm bánh xuống mặt đất.

 

 

 

Trong đoạn video này, hãng Hyundai đã tiện thể khoe những điểm nhấn nổi bật về mặt thiết kế cũng như công nghệ của Santa Fe 2016. Có thể kể đến khoang hành lý rộng rãi, cửa sổ trời Panorama, màn hình quan sát toàn cảnh, hệ thống phát hiện điểm mù, hệ thống chiếu sáng theo góc cua và kiểm soát hành trình.

 

 

Trong triển lãm Frankfurt 2015 vừa qua, Hyundai Santa Fe phiên bản mới nhất đã chính thức trình làng. ước sang phiên bản 2016, Hyundai Santa Fe được nâng cấp ngoại thất với cản va trước cải tiến, đèn sương mù, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt có thiết kế đậm chất 3 chiều hơn đi kèm thanh ngang mạ crôm sáng bóng. Bên cạnh đó là hốc đèn pha mới, cản va sau khác biệt, ống xả hình chữ nhật thay vì oval như trước và đèn hậu nâng cấp.

 

 

Tại thị trường châu Âu, Hyundai Santa Fe 2016 có 3 phiên bản động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ diesel xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Thứ hai là động cơ diesel 2,2 lít với công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Cuối cùng là động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2,4 lít, tạo ra công suất tối đa 188 mã lực.

 

Cả 3 động cơ đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Trong khi đó, 2 động cơ có dung tích xi-lanh lớn sẽ đi kèm hộp số tự động 6 cấp tùy chọn.

 

Theo Autopro.com.vn

Lượt xem3932
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665