So sánh sản phẩm

Hyundai Accent 2018 chính thức được ra mắt tại Việt Nam - trang bị tiện nghi hiện đại, giá từ 425 triệu đồng

Hyundai Accent ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, kể từ đó chiếc xe sedan cỡ nhỏ của Hyundai ngày một phát triển và phổ biến trong thị trường. Accent thế hệ mới được giới thiệu là thế hệ thứ 5 đánh dấu bước phát triển đột phá của mẫu xe. Có thể coi Accent thế hệ mới là sự kết hợp giữa nền tảng của thế hệ trước cùng những công nghệ đột phá của Hyundai áp dụng. Về tổng thể, Accent hoàn toàn mới được nâng cấp từ thiết kế nội ngoại thất táo bạo và tinh tế, tiện nghi hiện đại, khả năng vận hành bền bỉ cùng cảm giác lái được nâng cấp rõ rệt.


Ngoại thất bề thế và cá tính hơn

So sánh với thế hệ trước, Accent 2018 rộng hơn 29mm, dài hơn 70mm. Cụ thể, xe sở hữu kích cỡ Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.460 (mm). Chiều dài cơ sở 2.600mm, tăng thêm 30mm. Những con số này mang đến cho Accent 2018 một không gian rộng rãi bậc nhất trong phân khúc.


Vẫn áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” đặc trưng của Hyundai, Accent 2018 thể thao hơn với lưới tản nhiệt dạng “thác nước” mới (Cascading Grill) đi cùng 2 bên lưới tản nhiệt là đèn LED định vị ban ngày Day-time Running Light. Cụm đèn Projector cho cả 2 chế độ pha-cos kết hợp đèn hỗ trợ chiếu góc SBL làm tăng hiệu quả chiếu sáng cũng như vẻ lịch lãm cho xe.


 
Phong cách thể thao của xe còn thể hiện ở thiết kế khí động học với tấm hướng gió được hạ thấp ở phần mui, chỉ số cản gió của xe đạt 0.28Cd mang tới hiệu quả về việc giảm độ ồn cho xe cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó các đường gân dập nổi dọc thân xe, kết hợp cùng cụm đèn hậu LED 3D cá tính cũng làm tăng thêm vẻ lịch lãm cho Accent 2018.


Nội thất hiện đại và tinh tế

Nội thất của Accent tiếp tục áp dụng triết lý HMI (Human Machine Interface) như người anh em Elantra hay Sonata khi hướng tới người lái với bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng kết hợp không gian rộng rãi cùng chất liệu chế tạo và trang bị công nghệ cao cấp.


 
Khu vực điều khiển trung tâm được bố trí theo chiều ngang, hợp lý và dễ sử dụng; đem đến một không gian khá thoáng với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp camera lùi. Cũng như những mẫu xe khác của Hyundai tại Việt Nam, Accent 2018 được trang bị hệ thống giải trí hỗ trợ Bluetooth/USB/Mp4/Radio/AUX với 6 loa cao cấp cùng kết nối Apple Car Play thời thượng. Xe vẫn sở hữu hệ thống dẫn của Hyundai phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh khả năng định vị, bản đồ trên xe còn cung cấp các thông tin tiện ích khác như điểm dịch vụ 3S, các công trình công cộng như trạm xăng, điểm dịch vụ,...


 
Vô lăng Accent 2018 bọc da cao cấp và tích hợp rất nhiều chức năng điều khiển rảnh tay, trên vô lăng tích hợp hệ thống điều khiển hành trình giúp tài xế nhàn chân hơn khi di chuyển trên đường cao tốc. Ghế xe được bọc da 2 màu cá tính, được thiết kế ứng dụng vật liệu mới đảm bảo trọng lượng nhẹ nhưng vẫn chắc chắn, bền bỉ, hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp gia tăng không gian chứa đồ.


 
Các tiện nghi khác trên Accent 2018 có thể nhắc tới: như điều hòa tự động tích hợp khử Ion, cửa sổ trời, cổng sạc cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, cốp sau điều khiển điện thông minh... sẵn sàng đem đến cho bạn một chiếc xe đầy đủ những tiện nghi cao cấp hàng đầu phân khúc.


Vận hành và An toàn vượt trội trong phân khúc

Hyundai Accent 2018 thế hệ hoàn toàn mới được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ được tinh chỉnh với thiết kế van nạp, van xả mới điều chỉnh thời điểm đóng mở thông minh, giúp tăng cường áp lực khí nén vào động cơ, nâng cao công suất mà vẫn đảm bảo độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu cho xe.


 
Accent 2018 có 2 lựa chọn hộp số: Hộp số tự động 6 cấp mới được áp dụng tỷ số truyền mới mang đến khả năng chuyển số mượt mà và tối ưu cho việc tiêu hao nhiên liệu. Lựa chọn nữa là hộp số sàn 6 cấp cho khả năng chuyển số nhẹ nhàng cùng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đem đến sự thú vị cho người lái.

Chiếc xe được trang bị hệ thống lái trợ lực điện MDPS với bánh răng và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ. Hệ thống dựa trên các cảm biến hấp thụ lực tác động trên vô lăng cũng như lực bổ trợ của hệ thống lái, từ đó sẽ tính toán và đưa ra lực hỗ trợ tối ưu nhất để người lái thao tác với vô lăng thực sự dễ dàng nhưng vẫn cảm nhận sự thú vị khi cầm lái.

Accent 2018 được ứng dụng công nghệ thép cường lực AHSS danh tiếng trong chế tạo thân xe với tỉ lệ 54.5%. Thêm vào đó, khung gầm của Accent cũng được cải tiến độ cứng chống vặn xoắn đến 32% với sử dụng đường hàn kết dính cấu trúc có chiều dài lên đến 98.5m. Những cải tiến trên tạo nên cho Accent một hệ khung gầm mới cải thiện chất lượng cách âm và cảm giác lái. Việc sử dụng Thép cường lực giúp tăng cường an toàn khi va chạm, đồng thời giảm các chi tiết không cần thiết, giúp tiết kiệm nhiên liệu và mang lại cảm giác lái tốt hơn.


 
Xe được trang bị hàng loạt những công nghệ và tính năng an toàn hữu ích cho người sử dụng:

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

- Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD

- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

- Hệ thống cân bằng điện tử ESC

- Hệ thống kiểm soát thân xe VSM

- Hệ thống chống trộm Immobilizer

- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

- Hệ thống cảm biến lùi

- Hệ thống an toàn 6 túi khí

Hyundai Accent 2018 được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình, được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc với các tiêu chuẩn kiểm định sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu.

Chiếc xe được phân phối với 4 phiên bản khác nhau và 6 lựa chọn màu sắc với giá từ 425 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo chế độ nào đến trước.


 
Mức giá cụ thể Hyundai Accent thế hệ mới như sau:

- Accent 1.4MT Tiêu chuẩn: 425.000.000 đồng

- Accent 1.4MT: 470.000.000 đồng

- Accent 1.4AT: 499.000.000 đồng

- Accent 1.4AT Đặc biệt: 540.000.000 đồng



 

Theo HTC ./.


 
Lượt xem2789
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665