So sánh sản phẩm

Hyundai Grand i10 – sự lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp taxi Việt

Hyundai Grand i10: Mẫu xe nhỏ của thương hiệu ôtô Hàn Quốc đang được các doanh nghiệp taxi ở Việt Nam ưa chuộng nhờ mức giá hợp lý và động cơ tiết kiệm nhiên liệu.

 

 

Sáng 15/2 vừa qua, Hyundai Long Biên – Đại lý ủy quyền 3S Hyundai Thành Công Việt Nam đã tổ chức khai xuân Bính Thân 2016 bằng hợp đồng ký kết 500 xe Grand i10 cho hãng taxi Thành Công. Đây là hợp đồng lớn nhất từ trước đến nay giữa 2 đối tác lâu năm này, đây không chỉ là mối quan hệ đối tác mà còn là những người anh em.

 

Theo ông Đặng Đình Đề - Phó Tổng giám đốc đại lý Hyundai Long Biên: “Mọi năm Thành Công Taxi lấy khoảng 150 đến 200 xe. Năm 2016, số lượng xe ký kết tăng cao, lên 500 xe. Đại lý sẽ bàn giao xe cho đối tác theo từng tháng, trải đều trong cả năm.”

 

 

Còn theo ông Nguyễn Khương Duy – Giám đốc Thành Công Group Taxi: “Từ khi thành lập, hãng luôn lựa chọn các mẫu xe Hàn Quốc làm phương tiện vận tải hành khách, tiêu biểu là Hyundai Getz và hiện nay là Grand i10. Việc ký kết hợp đồng 500 xe Grand i10 nhằm phục vụ kế hoạch mở rộng thị trường. Một số lượng lớn xe sẽ được bổ sung cho thị trường Hà Nội, số còn lại sẽ phân bổ đến các tỉnh như Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định.”

 

 

 

 

 

Trong số các thương hiệu taxi đang kinh doanh ở Hà Nội, Thành Công taxi thu hút khách hàng nhờ giá cước mềm hơn so với các đối thủ. Phong cách phục vụ của đội ngũ lái xe cùng hệ thống phương tiện cũng được đánh giá chuyên nghiệp, nhiệt tình.

 

Anh Hoàng Mạnh Quân, một cư dân ở khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội ấn tượng với thương hiệu taxi Thành Công sau một lần di chuyển từ khu vực nhà hát Lớn về Linh Đàm. Mức tiền anh Quân phải thanh toán rẻ hơn khá nhiều so với các hãng khác anh từng sử dụng trên cùng cung đường. Ở những lần di chuyển sau, khách hàng này luôn nhớ đến hãng taxi Thành Công.

 

Trong khi đó, Hyundai Long Biên là đại lý lớn nhất của nhà phân phối Hyundai Thành Công. Tại Hà Nội, đơn vị này có 3 showroom trên các tuyến phố Lê Văn Lương, Võ Chí Công và Nguyễn Văn Linh. Trong danh mục sản phẩm đang bán, 3 dòng sản phẩm chủ lực, hút khách hàng bao gồm Grand i10, Santa Fe và Tucson. Đại lý xác định chiến lược bán lẻ là chính bên cạnh các hợp đồng theo lô nhằm gia tăng doanh số.


 
Bất chấp những dự báo khó khăn liên quan đến chính sách thuế và thị trường, ăm 2016, Hyundai Long Biên Kỳ vọng sẽ bán trên 3.000 xe bao gồm cả taxi và xe cá nhân. Để đạt được kết quả này, cùng với việc nâng cao kỹ năng, tay nghề cho đội ngũ nhân viên đang làm việc, công ty cũng có kế hoạch tuyển dụng bổ sung các nhân viên kinh doanh và kỹ thuật có tay nghề, kinh nghiệm. 

 

 

Lượt xem3679
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665