So sánh sản phẩm

Hyundai Kona 2018 - Crossover cỡ nhỏ của Hyundai bất ngờ xuất hiện trên đường phố Bồ Đào Nha


Việc hãng Hyundai phát triển một mẫu crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới vốn không còn là bí mật trong làng công nghiệp ô tô thế giới. Tân binh nhà Hyundai được gọi bằng cái tên Kona 2018 và từng lộ diện một phần qua những hình ảnh úp mở.


Hyundai Kona 2018 bị bắt gặp tại Bồ Đào Nha.


Mới đây, Hyundai Kona 2018 đã bất ngờ bị bắt trên đường phố Lisbon của Bồ Đào Nha. Có vẻ như chiếc Hyundai Kona này được dùng để quay video quảng cáo tại đây. Xe khoác bộ cánh ngoại thất phối 2 màu khác nhau.

Nhờ những hình ảnh mới được lan truyền trên mạng, chúng ta đã có thể hình dung rõ thiết kế của Hyundai Kona mới. Đáng tiếc là Hyundai Kona 2018 lại sở hữu thiết kế khiến nhiều người tranh cãi. Theo không ít người, thiết kế ngoại thất của Hyundai Kona 2018 không thực sự đẹp mắt nếu không nói là xấu.

Đúng như hình ảnh úp mở do hãng Hyundai tung ra trước đó, Kona 2018 được trang bị lưới tản nhiệt lục giác kiểu "thác nước chảy" Cascading Grille tương tự những mẫu xe mới trong gia đình Hyundai như i30 hay Sonata. Hai bên lưới tản nhiệt là đèn pha dạng LED. Bên trên đèn pha là dải đèn LED định vị ban ngày khá thanh mảnh. Đây là thiết kế gợi liên tưởng đến những mẫu xe như Citroen C3 và Nissan Juke.

Chưa hết, hình ảnh mới do hãng Hyundai tung ra còn cho thấy việc Kona 2018 đi kèm nắp capô hầm hố với những đường dập gân thể thao. Thiết kế này giúp nhấn mạnh thêm phong cách khác biệt và đậm chất SUV của Hyundai Kona 2018.


 
Là xe SUV nên Hyundai Kona 2018 sở hữu gầm cao và nẹp nhựa bao quanh các hốc bánh cũng như cản va trước/sau. Thêm vào đó là nóc xe màu đen đối lập với màu sơn ngoại thất. Trong khi đó, đằng sau là cụm đèn hậu dạng LED thanh mảnh, kính chắn gió khá dốc và tấm ốp gầm đúng chất xe SUV.


 
Nội thất bị chụp lén của Hyundai Kona 2018.


Bên trong, Hyundai Kona 2018 được trang bị màn hình cảm ứng, nằm ngay trên cửa gió điều hòa nằm giữa và núm chỉnh điều hòa. Ngoài ra, mẫu crossover cỡ nhỏ này còn đi kèm bảng đồng hồ dạng analogue truyền thống và màn hình kỹ thuật số dạng dọc nằm giữa.

Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến hệ dẫn động của Hyundai Kona 2018. Chỉ biết, Hyundai Kona 2018 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của i20. Theo một số tin đồn, mẫu crossover này sẽ dùng một số chi tiết chung với Hyundai i20 và i30 mới.

Dự kiến, Hyundai Kona 2018 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng 9 năm nay. Xe sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của Mazda CX-3, Honda HR-V và Nissan Juke.

 


Theo Autopro.com.vn ./.
Lượt xem2986
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665