So sánh sản phẩm

Chi tiết xe sedan cỡ trung Hyundai Azera phiên bản 2017 tại thị trường Mỹ



Ở phiên bản 2017, Hyundai Azera được bổ sung các màu sơn mới cùng các tính năng an toàn và tiện nghi mới.



Hãng Hyundai đã tung ra những thông tin cụ thể liên quan đến mẫu sedan cỡ trung Azera 2017 tại thị trường Mỹ. Trong khi đó, tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, Hyundai Azera được biết đến dưới cái tên Grandeur. Trong dòng sản phẩm của gia đình Hyundai, Azera được định vị trên người anh em cũng thuộc phân khúc sedan cỡ trung Sonata.



Ở phiên bản 2017, Hyundai Azera được bổ sung các màu sơn mới, bao gồm đen Nocturne Black, trắng Hyper White và bạc Ion Silver. Trước đó, xe có những tùy chọn màu sơn như xám Pewter Gray Metallic, đỏ Venetian Red Pearl và xanh dương Moroccan Pearl.



Bên trong Hyundai Azera 2017 có ghế trước sưởi ấm và thông khí tiêu chuẩn.



Tiếp đến là các bề mặt bọc da sang trọng, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp tính năng định vị, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto để kết nối với điện thoại thông minh cùng dàn âm thanh Infiniti Logic 7 có công suất 550 W.



Đặc biệt, Hyundai Azera 2017 có thêm tính năng phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau tiêu chuẩn mới.



Những tính năng an toàn khác của mẫu sedan cỡ trung đến từ Hàn Quốc này bao gồm cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống Stop/Start, đèn pha HID hỗ trợ tự động và đèn sương mù LED.



Trong khi đó, các tính năng tùy chọn của Hyundai Azera mới gồm có phanh đỗ xe điện tử chống trôi xe, rèm chắn nắng cho cửa sổ sau.



Cửa sổ trời toàn cảnh



Và vành hợp kim 19 inch.



Chưa hết, Hyundai Azera 2017 còn có hệ thống treo độc lập hoàn toàn với thanh giằng MacPherson, lò xo cuộn, thanh cân bằng 24 mm trước và đa liên kết sau. Bên cạnh đó là giảm chấn Advanced Sachs.



"Trái tim" của Hyundai Azera 2017 vẫn là động cơ xăng V6, dung tích 3,3 lít với công suất tối đa 293 mã lực và mô-men xoắn cực đại 346 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của xe là 11,8 lít/100 km nội thành và 8,4 lít/100 km đường trường.



Hiện giá bán của Hyundai Azera 2017 tại thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố.

 

Theo Autopro.com.vn
 
Lượt xem3103
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665