So sánh sản phẩm

Hyundai Celesta mẫu dành riêng cho thị trường Trung Quốc có giá khoảng 300 triệu



 
Về cơ bản, Hyundai Celesta được phát triển từ Elantra nhằm lấp đầy phân khúc giữa Verna và Elantra trong dòng sản phẩm của hãng Hyundai tại thị trường Trung Quốc. Kích thước Celesta do vậy nằm ở giữa 2 mẫu xe trên, dài hơn Verna và ngắn hơn Elantra không đáng kể.

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Celesta trông khá quen thuộc vì được kết hợp những chi tiết mượn từ Verna và Elantra mới. Celesta bản tiêu chuẩn sở hữu lưới tản nhiệt màu đen với viền mạ crôm, bộ vành hợp kim 15 inch và cụm đèn pha thông thường trong khi Celesta bản cao cấp lại được trang bị lưới tản nhiệt với những thanh mạ crôm nằm ngang và đèn pha projector tích hợp dải đèn LED ban ngày. Ngoài ra, phiên bản cao cấp của Hyundai Celesta còn sở hữu thêm viền lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù được ốp mạ crôm đi kèm với bộ vành hợp kim kích thước 16 inch.


Phần đuôi xe có thiết kế khá đơn giản với những đường nằm ngang giúp xe trông như rộng hơn với thiết kế đèn pha LED đơn giản, nắp cốp xe trơn với biển số bắt dưới cản sau. Phần đuôi xe còn được tích hợp thêm cánh gió cỡ nhỏ làm tăng tính khí động học.


Bên trong nội thất được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp Apple CarPlay. Ghế ngồi bọc da, vô-lăng 3 chấu và bảng đồng hồ kiểu đơn giản. Mặc dù là dòng sedan cỡ nhỏ nhưng Hyundai Celesta vẫn cung cấp khoảng duỗi chân thoải mái cho người ngồi ở hàng ghế sau.


Tại thị trường Trung Quốc, Hyundai Celesta được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh hút khí tự nhiên, dung tích 1.6L sản sinh công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.


 
Mặc dù liên doanh Beijing-Hyundai đã chính thức ra mắt mẫu sedan cỡ nhỏ Celesta mới tại triển lãm Quảng Châu 2016 nhưng giá bán của Hyundai Celesta mới được công bố gần đây dao động ở mức từ 79.000 - 115.000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 258-376 triệu đồng. Hyundai cũng cho biết Celesta là mẫu sedan cỡ nhỏ sẽ chỉ bán ở thị trường Trung Quốc.
 



Theo Xedoisong.vn
Lượt xem3182
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665