So sánh sản phẩm

Hyundai giới thiệu sedan Accent thế hệ mới tại triển lãm xe ở Canada

Thế hệ Hyundai Accent mới sẽ được ra mắt vào ngày 16/2/2017 tại tại triển lãm xe ở thành phố Toronto, Canada, Canadian International Auto Show, với mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ mạnh trong phân khúc sedan hạng B.


Tại triển lãm xe Canada vào ngày 16/2/2017, Hyundai sẽ chính thức ra mắt chiếc sedan hạng B cỡ nhỏ Hyundai Accent thế hệ mới. Hiện tại, hãng xe Hàn Quốc đã tung ra một video đầu tiên hé lộ trước về chiếc xe.
 

Từ video của Hyundai, có thể thấy Accent sẽ có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với thế hệ hiện tại, với nhiều đặc điểm thiết kế khá giống "đàn anh" Elantra như cụm đèn hậu LED. Đèn pha trước của xe cũng có dạng LED, trong khi chiếc xe sẽ sử dụng lưới tản nhiệt lục giác kiểu mới giống các dòng xe gần đây của hãng.


Phần đầu với lưới tản nhiệt lục giác và đèn LED của Accent mới

Nhiều khả năng Accent thế hệ mới sẽ sử dụng phiên bản động cơ 1.6l 4 xi-lanh nạp khí tự nhiên với công suất 137 mã lực của model hiện tại vẫn sẽ có mặt trên thế hệ mới.  Động cơ này vẫn kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp./.

Những thông tin chi tiết về Accent thế hệ mới hiện vẫn còn được giữ bí mật, nhưng mới đây tại thị trường Nga đã xuấy hiện Hyundai Solaris, được biết đây chính là tên gọi khác của Hyundai Accent tại thị trường này. Chi tiết về Hyundai Solaris, có thể tham khảo thêm tại đây: https://goo.gl/KjeCnC




 
Lượt xem2181
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665