So sánh sản phẩm

HYUNDAI KONA 2018 - Tân binh SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Hyundai Motor

Mới đây, Hyundai đã chính thức thông tin về mẫu sub-compact SUV (mẫu SUV cỡ nhỏ) hoàn toàn mới với tên gọi Hyundai Kona. Kona chính là tên một quận của nước Mỹ, nằm trên hòn đảo lớn (Big Island) ở Hawaii, nơi có phong cách sống khá độc đáo và năng động.


 
Hyundai Kona 2018 sẽ là một mẫu SUV cỡ nhỏ thuộc phân khúc xe hạng B, và là đối thủ cạnh tranh với Honda HR-v, Mazda CX-3 hay Toyota C-HR. Theo đó, Kona sẽ nằm trong bộ sưu tập SUV của hãng xe hơi Hàn Quốc, cùng với các đàn anh như Grand SantaFe, SantaFe và Tucson.

Mặc dù Hyundai đã có Creta/ix25 SUV cho thị trường India và China, nhưng Kona sẽ vẫn mang những phong cách riêng nổi bật. Đó là "những tính năng, trang bị tiên tiến phản ảnh phong cách sống năng động", và đó là một chiếc SUV thực thụ "true SUV".


 
Những hình ảnh chụp được cho thấy Hyundai Kona sẽ sở hữu bộ đèn pha hai tầng, với dải đèn LED, đèn báo hiệu ban ngày được đặt cao hơn phía trên, còn cụm đèn chính được đặt thấp hơn một chút. Qua hình ảnh teaser thì có thể thấy đây sẽ là cụm đèn pha nằm ngang dài, khác với các mẫu SUV hiện tại của hãng. Đây cũng là kiểu đèn đã từng thấy trên dòng xe Citroens, Nissan Juke hay Jeep Cherokee.

Cỏ khả năng Hyundai Kona sẽ mang trong mình động cơ giống như dòng xe Creta hay i20, loại động cơ T-GDi hay CRDi thường được sử Hyundai sử dụng. Tuy nhiên Kona sẽ có ngoại hình cong, thon gọn, hấp dẫn hơn dòng xe Creta.




 
Hi vọng, sắp tới đây khi ra mắt chính thức, Hyundai Kona 2018 sẽ là mốc đánh dấu quan trọng trên hành trình của tập đoàn xe hơi Hàn Quốc Hyundai Motor để trờ thành thương hiệu xe hơi hàng đầu Châu Á tới năm 2021.

Hãy cùng chờ đón!



 
Lượt xem3006
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665