So sánh sản phẩm

Hyundai Long Biên khẳng định thương hiệu uy tín

Hyundai Grand i10 - Mẫu xe nhỏ của thương hiệu ôtô Hàn Quốc đang được các doanh nghiệp taxi ở Việt Nam ưa chuộng nhờ mức giá hợp lý, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ trong tuần đầu tiên sau dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, đại lý Hyundai Long Biên đã ký liên tiếp 2 hợp đồng số lượng lớn với các doanh nghiệp taxi.

 

 

Sáng 15/2, đại lý Hyundai Long Biên đã tổ chức khai xuân Bính Thân 2016 bằng hợp đồng ký kết 500 xe Grand i10 cho hãng taxi Thành Công. Đây là hợp đồng lớn nhất từ trước đến nay giữa 2 đối tác lâu năm này. Có mặt tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Quốc Hoàn - Chủ tịch Hội đồng quản trị của đại lý đã gọi mối quan hệ với Thành Công Taxi không đơn thuần là đối tác chiến lược, mà mối quan hệ này được nâng lên như anh em trong gia đình Hyundai.

 


Theo ông Đặng Đình Đề - Phó Tổng giám đốc đại lý Hyundai Long Biên: "Sản phẩm i10 là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, rất phù hợp với đặc thù kinh doanh vận chuyển bằng taxi và gia đình với điều kiện giao thông tại Việt Nam, cùng những ưu điểm nổi trội. Năm nay, cùng với xu hướng phát triển không ngừng của thị trường, các hãng taxi đã mở rộng kế hoạch kinh doanh. Vì vậy, số lượng xe ký kết với Hyundai Long Biên tăng lên cao. Ngoài taxi Thành Công, taxi Dương Thảo, Hyundai Long Biên còn cung cấp cho rất nhiều đối tác taxi lớn tại Hà Nội và các thành phố lớn".

 

 


Còn theo ông Nguyễn Khương Duy - Giám đốc Thành Công Group Taxi, từ khi thành lập, hãng luôn lựa chọn các mẫu xe Hàn Quốc làm phương tiện vận tải hành khách, tiêu biểu là Hyundai Getz và hiện nay là Grand i10. Việc ký kết hợp đồng 500 xe Grand i10 nhằm phục vụ kế hoạch mở rộng thị trường. Một lượng lớn xe sẽ được bổ sung cho thị trường Hà Nội, số còn lại phân bổ đến các tỉnh như Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định.

 

Lần thứ 2, đại lý có doanh số bán lớn nhất hệ thống Hyundai này tiếp tục ký hợp đồng 100 chiếc Grand i10 với hãng taxi Dương Thảo (Hưng Yên), nâng tổng số xe đã ký kết lên thành 600 chiếc.

 

 

 

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết 100 xe Grand i10 với đại lý Hyundai Long Biên, ông Nguyễn Văn Dương - Giám đốc doanh nghiệp taxi Dương Thảo (Hưng Yên) cho biết toàn bộ dàn xe công ty này đang dùng làm phương tiện taxi đều là Grand i10; và qua trao đổi với anh em lái xe, họ rất thích sử dụng Hyundai Grand i10 vì xe vận hành đầm chắc, nội thất rộng rãi, động cơ tiết kiệm nhiên liệu và mức giá cũng hợp lý".

 

Ưu điểm đầu tiên dễ nhận thấy của Grand i10 là nguồn gốc nhập khẩu Ấn Độ. Đại đa số tài xế và người sử dùng ôtô thích xe nhập khẩu. Hyundai Grand i10 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ đáp ứng mong đợi của khách hàng.

 


Một lợi thế khác của Hyundai Grand i10 là sự rộng rãi của xe, khoảng cách trục cơ sở ở mức gần 2,5 m. Điều này giúp cabin của Grand i10 rộng rãi hơn. Hành khách ngồi hàng ghế sau cũng thoải mái hơn. Hyundai Grand i10 phiên bản sử dụng làm phương tiện vận tải taxi sử dụng động cơ xăng dung tích 1 lít kết hợp hộp số sàn 5 cấp, sản sinh công suất tối đa 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 3.500 vòng/phút.

 

 


Hyundai Long Biên là đại lý lớn nhất của nhà phân phối Hyundai Thành Công. Tại Hà Nội, Hyundai Long Biên có trụ sở chính tại số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội (đầu Quốc lộ 5 hướng Hà Nội đi Hải Phòng) và 2 chi nhánh là Hyundai Lê Văn Lương tại số 52 Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) và Hyundai Tây Hồ tại ngã tư Võ Chí Công - Xuân La.

 

Trong danh mục sản phẩm đang bán, Hyundai có hơn 10 dòng sản phẩm cho các phân khúc khác nhau, thiết kế trẻ trung, tính năng đầy đủ phù hợp với đại đa số khách hàng. Hyundai Long Biên luôn kiên định chiến lược kinh doanh "Mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và chất lượng hàng đầu".

 

 

Theo Dantri.com.vn

Lượt xem3017
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665