So sánh sản phẩm

Hyundai Motor trao chứng nhận chương trình đào tạo Giảng viên kĩ thuật ô tô tại Việt Nam

Từ ngày 19 - 24/6/2023, Hyundai Motor đã tổ chức chương trình đào tạo giảng viên kĩ thuật ô tô, liên kết cùng trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên tham dự chương trình.

 

Hoạt động này có sự tham gia của 22 học viên, đồng thời là giảng viên công nghệ ô tô của trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội (HNIVC)'. Chương trình đào tạo bao gồm các bài giảng lý thuyết và bài tập thực hành, Sau khi hoàn thành khóa học, mỗi học viên sẽ nhận được chứng chỉ hoàn, bên cạnh đó là các hoạt động sự kiện trao đổi văn hóa được tổ chức với các giảng viên và sinh viên của trường.

 


Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) của Hyundai Motor trên toàn cầu, cũng như của Hyundai Thành Công tại Việt Nam. Chương trình đào tạo kĩ thuật viên ô tô của Hyundai giúp giải quyết nguồn cung ứng nhân sự chất lượng cao về sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, gia tăng cơ hội việc làm cho những em học sinh không có cơ hội học đại học về công nghệ ô tô. Điều này có ý nghĩa đặc biệt, nhất là với thị trường đang phát triển như ở Việt Nam.

 

Cơ cấu của chương trình đào tạo của Hyundai Motor lần này chia thành 3 phần bao gồm chẩn đoán, động cơ và hệ thống điện. Cụ thể, các nội dung bài giảng và thực hành có các nội dung như sau:

 

- Hệ thống chẩn đoán tiêu chuẩn

 

- Phân tích kĩ thuật dạng sóng (waveform analysis)

 

- CAN Controller Area Network (Mạng vùng điều khiển)

 

- Động cơ hybrid & động cơ xăng

 

- Hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS) 

 

- Túi khí cho thân xe.

 


Các học viên được học và thực hành trên hai mẫu Santa Fe & Tucson thế hệ mới nhất được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam

 

Đại diện Hyundai Motor, đơn vị tổ chức chương trình cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động hỗ trợ, đào tạo giáo dục trong lĩnh vực công nghệ, sửa chữa và bảo dưỡng ô tô. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết sức mình, nhằm đào tạo nên không chỉ những giảng viên cao cấp, mà còn đào tạo nên những kĩ thuật viên ô tô chất lượng cao, giúp các em có cơ hội việc làm tốt nhất".

 

Bắt đầu từ năm 2015, Hyundai Motor đã tiến hành chương trình đào tạo các kĩ thuật viên ô tô chất lượng cao cho các thị trường đang phát triển tại châu Á. Từ năm 2015 đến năm 2019, tổng cộng năm lần đào tạo công nghệ đã được thực hiện tại các quốc gia như Campuchia, Việt Nam và Philippines. Từ năm 2020 đến năm 2021, do ảnh hưởng của  COVID19, hoạt động đào tạo trực tiếp được thay bằng các hỗ trợ các thiết bị giảng dạy trị giá khoảng 740 triệu đồng, như đồ dùng dạy học và thiết bị kiểm tra có thể sử dụng để đào tạo tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Việt Nam Hà Nội (HNIVC).

 

 

Tags:,
Lượt xem74
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665