So sánh sản phẩm

Hyundai Thành Công tiếp tục đồng hành cùng chương trình Hyundai Jump School Việt Nam

Ngày 16/6/2023, Lễ tốt nghiệp mùa 3 của chương trình tình nguyện giáo dục Hyundai Jump School đã được tổ chức thành công tại Hà Nội.

 

Tham dự chương trình, có sự xuất hiện của Ông Oh Inwon – Chủ tịch Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, TS. Nguyễn Xuân Long – Phó hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội (VNU-ULIS), PGS.TS Phạm Thu Hương-  Phó hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương Hà Nội (FTU), Ông Yi Euyhun  -  Giám đốc điều hành kiêm người thành lập Hyundai Jump Hàn quốc cùng với đại diện các đơn vị, tổ chức liên quan.

 

 

Các tình nguyện viên của chương trình Hyundai Jump School Việt Nam 

 

Chương trình Hyundai Jump School Việt Nam là chương trình đóng góp xã hội giúp bồi dưỡng tài năng tương lai bằng cách tuyển chọn các bạn sinh viên ưu tú trên địa bàn Hà Nội để trở thành người hướng dẫn đồng hành, giúp đỡ trẻ em yếu thế trong học tập. Đối với các bạn sinh viên được lựa chọn, chương trình không chỉ cung cấp học bổng mà còn cung cấp các buổi chia sẻ từ các cố vấn đến từ các doanh nghiệp, trường đại học và tổ chức, trong đó có cả các thành viên từ Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV). Với kinh nghiệm tổ chức triển khai ở Hàn Quốc từ năm 2013, Hyundai Jump School đã và đang trên con đường trở thành dự án đóng góp xã hội giáo dục tiêu biểu tại Việt Nam.

 

Các tình nguyện viên mùa 3 chương trình Hyundai Jump School đã hoàn thành thời gian hoạt động trong suốt 10 tháng vừa qua với 100 tình nguyện viên là các sinh viên từ các trường trên địa bàn Hà Nội. Chương trình đã cung cấp 17.343 giờ dạy học cho 475 em học sinh, hỗ trợ học tập cho trẻ em yếu thế tại các trung tâm xã hội, học sinh có hoàn cảnh khó khăn cấp tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội

 

Các tình nguyện viên của chương trình còn được tham dự các hoạt động như:

 

- Tham gia hoạt động hướng dẫn với các cố vấn trong mạng lưới hơn 70 cố vấn có chuyên môn ở đa dạng lĩnh vực

 

- Cơ hội giao lưu quốc tế với các tình nguyện viên H-Jump School Hàn Quốc.

 

Bên cạnh đó, chương trình còn tạo cơ hội cho các tình nguyện viên chuyến tham quan, học tập tại Hàn Quốc, Nhà máy Hyundai Thành Công tại Ninh Bình và cơ hội thực tập tại Công ty cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) cho các sinh viên có thành tích hoạt động nổi trội.

 

 

Oh Inwon – Chủ tịch Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam trao chứng nhận cho các tình nguyện viên

 

Ông Oh Inwon, đại diện Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết “Hyundai Motor đã luôn nỗ lực trong việc hỗ trợ cho sự phát triển của các tài năng tương lai tại Việt Nam. Các bạn sinh viên, tình nguyện viên trong thời gian qua đã dành nhiều thời gian và công sức để hoàn thành chương trình, và chắc hẳn đã có nhiều thời gian có ý nghĩa. Tôi xin cảm ơn đến tất cả các bạn tình nguyện viên, những người đã và đang tham dự chương trình Hyundai Jump School”.

 

 

Tags:,
Lượt xem77
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665