So sánh sản phẩm

Hyundai Tucson và Genesis mang lại trải nghiệm tốt nhất theo đánh giá của J.D Power

Nghiên cứu chỉ số trải nghiệm công nghệ US 2016 của J.D. Power đã vinh danh Tucson và Genesis với điểm số cao nhất cho trải nghiệm tổng thể của khách hàng về công nghệ trong phân khúc xe nhỏ và xe sang cỡ trung.


Nghiên cứu đo lường các trải nghiệm, cách sử dụng, tương tác giữa người sử dụng và công nghệ xe.  Cả 2 mẫu xe đều vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc. Tucson xếp hạng cao nhất trong 6 hạng mục đánh giá – bảo vệ va chạm, thoải mái và tiện nghi, hỗ trợ lái, giải trí và kết nối, và navigation. Trong khi đó, Genesis cũng vượt qua 20 đối thủ để giành vị trí cao nhất trong phân khúc đầy cạnh tranh của nó.


Ông Mircea Gradu - Giám đốc Kỹ thuật và Chất lượng Hyundai Motor (Mỹ) - chia sẻ: “Công nghệ an oàn và tiện nghi là tiêu chí hàng đầu của rất nhiều lái xe. Chúng tôi vô cùng vui mừng khi các sản phẩm của mình đã vượt lên sự mong đợi của khách hàng trong các phân khúc đầy cạnh tranh nà. Từ việc thực hiện và chuẩn hóa các công nghệ an toàn hàng đầu như phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo chuyển làn, đến các tính năng giải trí bao gồm Apple CarPlay và tích hợp Android Auto, Hyundai cam kết cung cấp những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho khách hàng”.


Tucson trang bị các tính năng an toàn hàng đầu, bao gồm: Cảnh báo chuyển làn, phát hiện điểm mù, cảnh báo đường giao nhau, hỗ trợ chuyển làn, phanh khẩn cấp tự động (AEB). Tucson cũng trang bị tiêu chuẩn màn hình màu LCD 5 inch, tích hợp camera lùi và chức năng cảm ứng. Android Auto và Apple CarPlay cũng được trang bị cùng Apple Siri® tích hợp“Eyes Free. Với navigation trên Tucson, các ứng dụng phổ biến như Pandora® Internet Radio được tích hợp cùng hệ thống đa phương tiện.


Genesis sử dụng công nghệ an toàn chủ động cao cấp gọi là Sensory Surround SafetyTM. Genesis trang bị Phanh khẩn cấp tự động (AEB), Điều khiển hành trình thông minh với Cảnh báo chuyển làn (LDW), Hỗ trợ làn đường (LKA), Phát hiệm điểm mù (BSD), Cân bằng điện tử (ESC), Hỗ trợ chuyển làn (LCA), Cảnh báo đường giao nhau (RCTA), và nhiều công nghệ khác.


Thêm vào đó, Genesis cũng trang bị Chức năng trợ lái khẩn cấp, tự động đổi cài đặt Cân bằng điện tử sang chế độ lái thích hợp trong trường hợp khẩn cấp, giúp tránh các tình huống va chạm phía trước. Genesis cũng mang đến 1 loạt các công nghệ tiện ích và giải pháp giải trí như hệ thống âm thanh vòm Lexicon® Discrete Logic 7 bao gồm SiriusXM® Radio, HD Radio, và kết nối iPod/USB/AUX. Tùy chọn hệ thống navigation DIS cao cấp trang bị  màn hình 9.2-inch, độ phân giải 720p (đầu tiên trong phân khúc), ổ cứng 64GB cho giải trí đa phương tiện và hệ thống âm thanh cao cấp Lexicon.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

J.D. Power là công ty dữ liệu và phân tích, đồng thời cũng là một kênh marketing của doanh nghiệp, và là kênh tham khảo thông tin của khách hàng. Các dữ liệu và nền tảng phân tích độc nhất, danh tiếng và uy tín của J.D. Power đã làm cho công ty trở nên nổi tiếng toàn thế giới và là kênh thông tin tin cậy cho khách hàng.

Thành lập năm 1968, J.D. Power có trụ sở chính tại Costa Mesa, California, và có văn phòng tại Bắc/Nam Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương, và châu Âu.
Lượt xem2307
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665