So sánh sản phẩm

Thương hiệu hạng sang Genesis của Hyundai sẽ mở cửa showroom đầu tiên tại Seoul, Hàn Quốc

Genesis, thương hiệu hạng sang của hãng Hyundai, sẽ mở cửa showroom đầu tiên của họ tại Seoul, Hàn Quốc trong tuần này. Đây sẽ là bước khởi đầu trong kế hoạch chinh phục phân khúc hạng sang của hãng xe Hyundai. Đây cũng là một bước đi mà chúng ta từng thấy qua các thương hiệu Nhật Bản như Acura, Infiniti hay Lexus. Hy vọng Hyundai cũng sẽ thành công với thương hiệu mới của riêng họ.




Showroom đầu tiên của Genesis được đặt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc và hãng này hy vọng sẽ giúp người dân nơi đây bắt đầu làm quen với thương hiệu mới và nó hoàn toàn khác biệt so với Hyundai. Để có được điều này, các showroom Genesis đều được hoàn thiện cao cấp và sang trọng với chất liệu như bê-tông, thép, sàn gỗ,...



Các đại lý sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ như chạy thử xe, công cụ tuỳ chọn và tất nhiên là hoàn tất các khâu thủ tục để mua xe.



Trong một thông báo, người đứng đầu thương hiệu Genesis, ông Manfred Fitzgerald, tiết lộ công ty này sẽ tiếp tục mở thêm các showroom khác ở khắp Hàn Quốc và sau đó là trên toàn thế giới.

Hyundai đang có những bước phát triển cực nhanh và đó là lý do khiến họ muốn nâng cấp mình lên một tầm cao mới với thương hiệu Genesis. Tất nhiên, mọi chuyện mới chỉ bắt đầu và sẽ còn một quãng đường khá xa để Genesis có thể khẳng định vị thế của mình.

Ban đầu thì Genesis sẽ chú trọng đến phân khúc sedan hạng sang cỡ trung và cỡ lớn với hai mẫu xe G80 và G90. Có lẽ sau khi nắm bắt tốt hơn thị trường thì họ sẽ nhắm đến các phân khúc tiếp theo như crossover hay SUV.
 




 
Theo Tinhte.vn
Lượt xem2357
Giỏ hàng của tôi (0)
Số điện thoại
0932 319 665- 0932 318 665